Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

(Khoa học kì thú)Cặp đôi phát hiện 'quái vật Cumbria' khi đi dạo

Thứ bảy, 21/1/2017 | 14:00 GMT+7

|

Thứ bảy, 21/1/2017 | 14:00 GMT+7

Một đôi vợ chồng phát hiện con báo đen lớn với bộ lông đen nhánh khi đi dạo ở Lake District, Anh.

cap-doi-phat-hien-quai-vat-cumbria-khi-di-dao

Đôi vợ chồng phát hiện con báo đen ở Lake District, Anh. Ảnh. North West News Service

Đôi vợ chồng Liz và Stuart Wild phát hiện một con báo đen, hay còn gọi là "quái vật Cumbria", trong lúc đi dạo ở Lake District, Cumbria, Anh, Sun hôm 20/1 đưa tin.

Báo đen là dạng biến dị di truyền xảy ra ở một số loài mèo lớn. Các cá thể này có màu đen do mang đột biến gene liên quan đến quá trình chuyển hóa melanin.

"Nó giống con mèo lớn với bộ lông đen nhánh và di chuyển rất chậm", Liz miêu tả.

Con báo đen từng xuất hiện trong khu vực và được cho là thủ phạm tấn công đàn cừu ở đây. "Tôi rất ngạc nhiên. Đây là lần đầu tiên tôi nhìn thấy báo đen", Liz chia sẻ. 

 Báo đen lén lút tấn công người tại khu bảo tồn ở Mexico

Hiền Anh

Xem thêm:
'; var parentDom = $(this).parent().get(0).tagName; var tableDom = $(this).parents('table'); if(parentDom == 'TD' || parentDom == 'td') { tableDom.before(vneVideo).remove(); } }); Parser.SITE_URL = base_url; Parser.URL = js_url; Parser.FLASH_URL = flash_url; Parser.SITE_ID = site_id; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } if (typeof(common.parserAdsFullScreen) != 'undefined') { common.parserAdsFullScreen(); } if (typeof(common.resizeImageDetail) != 'undefined') { common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); }); } news_detail.shopParser();
Nơi đón những câu hỏi khoa học kì thú chưa lời giải đáp thỏa đáng của các bạn. Chúc các bạn một ngày vui!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét