Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2017

(Khoa học kì thú)Xe ôtô treo lơ lửng bên miệng hố tử thần khổng lồ ở Mỹ

Thứ bảy, 28/1/2017 | 19:00 GMT+7

|

Thứ bảy, 28/1/2017 | 19:00 GMT+7

Một gia đình ở Pennsylvania, Mỹ buộc phải sơ tán khỏi nhà sau khi miệng hố tử thần khổng lồ bất ngờ xuất hiện và nuốt chửng cả khu vườn trước nhà chỉ sau một đêm. 

xe-oto-treo-lo-lung-ben-mieng-ho-tu-than-khong-lo-o-my

Hố tử thần sâu hơn 10 m gần như nuốt chửng chiếc xe bán tải màu trắng, khiến xe treo lơ lửng bên thành hố, Mirror hôm 26/1 đưa tin. Miệng hố nằm giữa hai ngôi nhà, một ngôi nhà bỏ không đang rao bán và một ngôi nhà đông người ở. Không ai bị thương khi mặt đất nứt toác vào 4h sáng trên đường Brooke ở thị trấn Cheltenham, Pennsylvania.

xe-oto-treo-lo-lung-ben-mieng-ho-tu-than-khong-lo-o-my-1

Tại thời điểm hố xuất hiện, không có công trình xây dựng nào đang được thi công tại khu vực. Những ngôi nhà ở xung quanh bị mất điện, nước và nguồn khí gas. 

xe-oto-treo-lo-lung-ben-mieng-ho-tu-than-khong-lo-o-my-2

"Tôi không thể nghĩ ra họ sẽ sửa hố như thế nào. Tôi nhận ra thực sự hố tử thần có thể xuất hiện ở khắp mọi nơi khi không ai ngờ trước. Nó thật là đáng sợ", Maddie Coutts, một hàng xóm cho biết.

xe-oto-treo-lo-lung-ben-mieng-ho-tu-than-khong-lo-o-my-3

Các nhà chức trách đang tiến hành điều tra nhưng chưa tìm ra nguyên nhân chính xác của vụ sụt lún. 

Phương Hoa (Ảnh: Reuters)

Xem thêm:
'; var parentDom = $(this).parent().get(0).tagName; var tableDom = $(this).parents('table'); if(parentDom == 'TD' || parentDom == 'td') { tableDom.before(vneVideo).remove(); } }); Parser.SITE_URL = base_url; Parser.URL = js_url; Parser.FLASH_URL = flash_url; Parser.SITE_ID = site_id; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } if (typeof(common.parserAdsFullScreen) != 'undefined') { common.parserAdsFullScreen(); } if (typeof(common.resizeImageDetail) != 'undefined') { common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); }); } news_detail.shopParser();
Nơi đón những câu hỏi khoa học kì thú chưa lời giải đáp thỏa đáng của các bạn. Chúc các bạn một ngày vui!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét