Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

(Khoa học kì thú)Máy bay không người lái nhỏ nhất thế giới chỉ bằng đồng xu

Thứ năm, 29/12/2016 | 08:31 GMT+7

|

Thứ năm, 29/12/2016 | 08:31 GMT+7

Máy bay không người lái nhỏ nhất thế giới Piccolissimo chỉ lớn bằng một đồng xu, có nguồn điện và hệ thống điều khiển riêng biệt.

Kỹ sư Matt Piccoli ở Đại học Pennsylvania, Mỹ chế tạo thành công máy bay không người lái nhỏ nhất thế giới có tên gọi Piccolissimo, theo Futurism. Đây là một động cơ có phần thân quay 40 vòng/giây, trong khi cánh quạt quay với tốc độ 800 vòng/giây theo chiều ngược lại.

Piccolissimo có kích thước chỉ bằng một đồng xu và nặng 2,5 g. Nó có nguồn điện và hệ thống kiểm soát riêng biệt. Các bộ phận được tạo ra bằng công nghệ in 3D để tiết kiệm chi phí. Những chiếc máy bay không người lái nhỏ xíu này sẽ có nhiều ứng dụng trong lĩnh vực nông nghiệp và cứu trợ thiên tai.

Lê Hùng

Xem thêm:
'; var parentDom = $(this).parent().get(0).tagName; var tableDom = $(this).parents('table'); if(parentDom == 'TD' || parentDom == 'td') { tableDom.before(vneVideo).remove(); } }); Parser.SITE_URL = base_url; Parser.URL = js_url; Parser.FLASH_URL = flash_url; Parser.SITE_ID = site_id; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } if (typeof(common.parserAdsFullScreen) != 'undefined') { common.parserAdsFullScreen(); } if (typeof(common.resizeImageDetail) != 'undefined') { common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); }); } news_detail.shopParser();
Nơi đón những câu hỏi khoa học kì thú chưa lời giải đáp thỏa đáng của các bạn. Chúc các bạn một ngày vui!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét