Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

(Khoa học kì thú)Đàn gấu bao vây xe hơi trong công viên Trung Quốc

Thứ ba, 28/2/2017 | 22:00 GMT+7

|

Thứ ba, 28/2/2017 | 22:00 GMT+7

Một đàn gấu đen ở công viên Trung Quốc bao vây chiếc xe đang hạ kính cửa sổ phía sau và cố thò móng vuốt vào trong xe. 

dan-gau-bao-vay-xe-hoi-trong-cong-vien-trung-quoc

Trong khi lái xe qua khu nuôi nhốt gấu đen ở công viên theo phong cách safari Badaling Wildlife Park thuộc vùng ngoại ô Bắc Kinh, một chiếc xe hơi màu trắng dừng lại và hạ kính cửa sổ phía sau, thu hút một đàn gấu đen tụ tập bao vây và cố thò móng vuốt vào trong xe, Shanghaiist hôm nay đưa tin. 

dan-gau-bao-vay-xe-hoi-trong-cong-vien-trung-quoc-1

Một người ở trên chiếc xe đi phía sau xe hơi màu trắng cho biết có một đứa trẻ ngồi ở hàng ghế sau hạ kính cửa sổ chiếc ôtô màu trắng. Tuy nhiên, nguyên nhân cửa sổ sau không được kéo lên ngay lập tức và lý do chiếc xe vẫn đứng nguyên tại chỗ trong khi bị đàn gấu bao vây chưa được làm rõ. 

dan-gau-bao-vay-xe-hoi-trong-cong-vien-trung-quoc-2

Chỉ đến khi nhân viên ở công viên dùng loa phóng thanh yêu cầu tài xế di chuyển, chiếc xe mới lăn bánh và tình huống nguy hiểm được giải quyết ổn thỏa. 

dan-gau-bao-vay-xe-hoi-trong-cong-vien-trung-quoc-3

Trước khi tiến vào chuồng gấu, khách tham quan đã được nhắc nhở không ra khỏi xe, đồng thời khóa chặt cửa sổ và cửa chính. 

dan-gau-bao-vay-xe-hoi-trong-cong-vien-trung-quoc-4

Tháng 7 năm ngoái, một người phụ nữ bước ra khỏi xe trong khu vực chuồng hổ thuộc công viên và bị hổ vồ. Trong khi người phụ nữ may mắn sống sót, mẹ của cô bị đàn hổ giết chết trong lúc cố gắng giải cứu con gái. 

Người phụ nữ bị hổ vồ trong công viên Trung Quốc

 Phương Hoa (Ảnh: NetEase)

Xem thêm:
'; var parentDom = $(this).parent().get(0).tagName; var tableDom = $(this).parents('table'); if(parentDom == 'TD' || parentDom == 'td') { tableDom.before(vneVideo).remove(); } }); Parser.SITE_URL = base_url; Parser.URL = js_url; Parser.FLASH_URL = flash_url; Parser.SITE_ID = site_id; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } if (typeof(common.parserAdsFullScreen) != 'undefined') { common.parserAdsFullScreen(); } if (typeof(common.resizeImageDetail) != 'undefined') { common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); }); } news_detail.shopParser();
Nơi đón những câu hỏi khoa học kì thú chưa lời giải đáp thỏa đáng của các bạn. Chúc các bạn một ngày vui!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét