Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

(Khoa học kì thú)Cá sấu táo tợn cướp cá của ngư dân ngay cạnh bến tàu

Thứ bảy, 25/2/2017 | 20:00 GMT+7

|

Thứ bảy, 25/2/2017 | 20:00 GMT+7

Một con cá sấu đói mồi táo tợn cướp cá của ngư dân nhỏ tuổi khi cậu bé đang kéo cần câu cạnh bến tàu.

Đoạn video đăng trên trang Facebook Bass Masters And Fish Experts hôm 23/2 cho thấy một cậu bé vô cùng phấn khích khi câu được con cá hồi đỏ lớn khi đi câu cùng hai người đàn ông lớn tuổi, theo UPI.

Một trong hai người đàn ông nhắc nhở cậu bé tên Conner có một con cá sấu đang tới gần nhưng lời cảnh báo quá trễ. Con cá sấu nhanh như chớp đớp cá của Conner và bơi đi xa. Cậu bé cố gắng kéo giật con cá hồi lại như cá sấu ngoạm quá chặt.

Sự việc xảy ra tại Florida, Mỹ. Đoạn video thu hút hơn 5 triệu lượt xem sau khi đăng tải.

Cá sấu là sinh vật ưa sống đơn độc. Nguồn thức ăn chủ yếu của chúng là cá, chim, hươu nai và nhiều động vật có vú nhỏ khác.

Phương Hoa

Xem thêm:
'; var parentDom = $(this).parent().get(0).tagName; var tableDom = $(this).parents('table'); if(parentDom == 'TD' || parentDom == 'td') { tableDom.before(vneVideo).remove(); } }); Parser.SITE_URL = base_url; Parser.URL = js_url; Parser.FLASH_URL = flash_url; Parser.SITE_ID = site_id; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } if (typeof(common.parserAdsFullScreen) != 'undefined') { common.parserAdsFullScreen(); } if (typeof(common.resizeImageDetail) != 'undefined') { common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); }); } news_detail.shopParser();
Nơi đón những câu hỏi khoa học kì thú chưa lời giải đáp thỏa đáng của các bạn. Chúc các bạn một ngày vui!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét