Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

(Khoa học kì thú)Chim bồ câu bị bắt vì vận chuyển 200 viên thuốc lắc

Thứ sáu, 26/5/2017 | 11:00 GMT+7

|

Thứ sáu, 26/5/2017 | 11:00 GMT+7

Cảnh sát Kuwait bắt được một con bồ câu đang vận chuyển 200 viên ma túy tổng hợp trong một túi nhỏ đeo trên lưng.

chim-bo-cau-bi-bat-vi-van-chuyen-200-vien-thuoc-lac

Túi chứa ma túy trên lưng con bồ câu. Ảnh: Al Arabiya.

Chim bồ câu được cho là phương thức vận chuyển ma túy mới nhất được các tên tội phạm sử dụng. Kết luận này được đưa ra sau khi giới chức Kuwait bắt được một con bồ câu đang vận chuyển 200 viên ma túy tổng hợp, theo Al Arabiya.

Hình ảnh vụ bắt giữ cho thấy con chim đeo một túi nhỏ đựng ma túy phía sau lưng. Nó được cho là xuất phát từ Iraq và bị theo dõi trên đường tới Kuwait. Con chim bị tóm khi đang bay lòng vòng trên khu vực nội thành.

Bồ câu từng được dùng để chuyển thư tín ở khoảng cách xa từ thế kỷ 12. Chúng có thể di chuyển trên quãng đường gần 160 km. Ban đầu bồ câu chỉ có thể chuyển thông tin một chiều. Nhưng sau quá trình huấn luyện, chúng có thể chuyển tin tức qua lại nhiều lần trong ngày.

Tử Quỳnh

Xem thêm:
'; var parentDom = $(this).parent().get(0).tagName; var tableDom = $(this).parents('table'); if(parentDom == 'TD' || parentDom == 'td') { tableDom.before(vneVideo).remove(); } }); Parser.SITE_URL = base_url; Parser.URL = js_url; Parser.FLASH_URL = flash_url; Parser.SITE_ID = site_id; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } if (typeof(common.parserAdsFullScreen) != 'undefined') { common.parserAdsFullScreen(); } if (typeof(common.resizeImageDetail) != 'undefined') { common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); }); } news_detail.shopParser();
Nơi đón những câu hỏi khoa học kì thú chưa lời giải đáp thỏa đáng của các bạn. Chúc các bạn một ngày vui!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét