Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

(Khoa học kì thú)Đười ươi trốn khỏi chuồng để lượm con ngã rơi

Con đười ươi mẹ nhảy lên hàng rào ở mép chuồng trong vườn thú Perth và ngó nghiêng tìm đường tháo chạy ở vị trí chỉ cách khách tham quan vài mét, WA Today hôm nay đưa tin. Jess McConnell, người quay lại cảnh tượng và chia sẻ trên Facebook, tỏ ra rất sốc khi ở quá gần con đười ươi. 

Kêu gọi những người đang hướng về chuồng đười ươi lùi lại, McConnell cố gắng ngăn con vật nhảy ra ngoài. Các nhân viên vườn thú buộc phải phong tỏa chuồng đười ươi gần 20 phút trong lúc lùa con đười ươi về chuồng. 

Một vị khách tên Amanda Oliver chia sẻ hình ảnh con đười ươi trèo xuống để lượm con. Danielle Henry, phát ngôn viên vườn thú Perth, cho biết con đười ươi tên Sekara nhảy lên hàng rào để lượm lại con trai Sungai sau khi con nó rơi khỏi chuồng. 

"Nó trượt tay và rời xuống một luống hoa. Sekara là một bà mẹ tuyệt vời. Nó tìm lại con và sau đó quay trở về chuồng của mình", Henry nói.

Theo Henry, sơ tán khu vực trong tình huống động vật trốn thoát là quy trình tiêu chuẩn, nhưng sự cố được xử lý chỉ trong 15 phút. 

Phương Hoa 

Nơi đón những câu hỏi khoa học kì thú chưa lời giải đáp thỏa đáng của các bạn. Chúc các bạn một ngày vui!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét