Thứ Sáu, 28 tháng 4, 2017

(Khoa học kì thú)Mèo bị báo cảnh sát vì nghi ôm súng ngồi trên cây

Thứ sáu, 28/4/2017 | 15:37 GMT+7

|

Thứ sáu, 28/4/2017 | 15:37 GMT+7

Cảnh sát Mỹ buộc phải lên tiếng giải thích sau khi nhận được thông tin có một con mèo đang ôm khẩu "súng trường" trên cành cây cao.

meo-bi-bao-canh-sat-vi-nghi-om-sung-ngoi-tren-cay

Ảnh con mèo cầm vật giống súng trường ngồi trên cành cây ở Mỹ. Ảnh: Mirror

Một người dân thành phố Newport, bang Oregon, Mỹ hôm 25/4 phát hiện một con mèo ôm một vật thể lạ ngồi trên cây ở trước nhà, theo Mirror.

Quan sát kỹ hơn, người này cho rằng con mèo trắng đốm đen đó dường như đang ôm một khẩu súng trường bằng hai chân trước, nên đã chụp ảnh và gửi tới sở cảnh sát.

Tuy nhiên, sau khi cử người tới xác minh, cảnh sát xác định đây chỉ là một nhầm lẫn hài hước. Theo cảnh sát, vị trí con mèo, màu sắc và hình dạng của cành cây đã tạo ra ảo giác rằng con vật đang sở hữu súng.

"Tin báo con mèo có vũ trang sáng nay không có căn cứ. Chó nghiệp vụ của chúng tôi đã tiếp cận con mèo và phát hiện thứ trong lòng nó là một cành cây vô hại. Con mèo đã bị cảnh cáo miệng vì sở hữu thứ có thể bị nhầm là súng và trang bị đồ ngụy trang tồi", sở cảnh sát thành phố Newport thông báo một cách hài hước trên mạng xã hội.

Xem thêm:

Hồng Hạnh

Xem thêm:
'; var parentDom = $(this).parent().get(0).tagName; var tableDom = $(this).parents('table'); if(parentDom == 'TD' || parentDom == 'td') { tableDom.before(vneVideo).remove(); } }); Parser.SITE_URL = base_url; Parser.URL = js_url; Parser.FLASH_URL = flash_url; Parser.SITE_ID = site_id; Parser.AUTO_PLAY = 1; Parser.parseAll(); } if (typeof(common.parserAdsFullScreen) != 'undefined') { common.parserAdsFullScreen(); } if (typeof(common.resizeImageDetail) != 'undefined') { common.resizeImageDetail(); $(window).resize(function() { common.delayFireOnce(1000).done(function() { common.resizeImageDetail(); }); }); } news_detail.shopParser();
Nơi đón những câu hỏi khoa học kì thú chưa lời giải đáp thỏa đáng của các bạn. Chúc các bạn một ngày vui!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét